9.27.2007

Halo-halong hinalo



Naisip ko lang ang mga maliliit na "tula" na ginawa ko nung hayskul pa ako, o kapag may naiisipan lang hehehe, kalimitan, pag napapaisip ng sasabihin sa crush o sa mahal hehehe:

J - une-July sa aming paaralan
U - nang nakita kanyang kariktan
L - ista at talagang maganda
I - tong si JULIETA na aking nakilala
E - to nga lang ang siste tuwing sya'y nakikita
T - ila ako ay mahihimatay sa saya,
A - t... (nahimatay na)

D - ays may pass and seasons too
O - only my love for you will never do
R - ain or shine i'll remember you
C - oz i like/love you
A - nd nothing can stop me from loving you
S - o sincerely...

sayang at ito lang yung dalawa na talagang tanda ko na nakaukit sa isipan ko... hehehe

Kamakailan, muli akong nakagawa ng mga ganito:

S - ikat ng araw ay patindi na
T - unay na kay ganda ng ating umaga
A - ng bawat kaibigan ay napapasaya
R - ing ng cellphone dala ay ligaya
L - alo at text at galing sa kanila
E - to lang ang problema, ako ay antok na
T - iyak ako ay mapapaidlip na
Z - zzz
Z - zzzz

L - elaz, Lelaz, o aking giliw na kaibigan
E - h ipagpatawad aking kapangahasan
L - akas tama ng antok sa aking katawan
A - t kht nkagawa ng tula alay sa starletzz na hirang
Z - leep na ako tlaga zzzzz

T - v chat dun kita nakita
I - nakala ko ito'y pansamantala
N - gunit ako'y nagulat at di pala
A - t yun ay dahil kaibigan na kita

No comments:

Batman dumayo sa Batangas

Nanang ko po!  Matagal na pala ng huli akong magsulat dito... Mahigit isang taon na naman ang lumipas.  Hay naku!  Dapat Medyo sipagin na ak...