7.29.2008

Updeyt Updeyt

Walandyo, Marso pa pala ng huli akong magsulat dito. Hindi ko namalayan na ganun na pala katagal yun. Hirap pala pag nagiging abala sa trabaho, hehehe.


Hmmm, ano na ba mga kuwento ko? Madaming madami!

Pero bago ko isa-isahin yun, bibigyan ko muna kayo ng teaser, ika nga...

1. May passport na din ako sa wakas.
2. Nakapag-apply na din ako ng US Visa (whew)
3. Galing na ako sa Amerika (hehehe)!!!
4. Pupunta ba ako ng Thailand?
5. Nanood ako ng Dark Knight (astig)!
6. Abala din ako sa pagtratrabaho...
7. Bumabalik hilig ko sa comics, at pag-drodrowing
8. Mahilig pa din ako sa Musika
9. Nag-iisip ako ng mga bagong pagkakakitaan
10. Abala ako sa pagdami ng friends ko sa Friendster at Myspace, ayaw ko ng dagdagan ng Facebook :D

Ayan lang muna... hehehe.. hanggang sa susunod!

No comments:

Batman dumayo sa Batangas

Nanang ko po!  Matagal na pala ng huli akong magsulat dito... Mahigit isang taon na naman ang lumipas.  Hay naku!  Dapat Medyo sipagin na ak...