5.05.2009

May0 05, 2009

Haay! Tagal ko na naman pala bago nakapagsulat dito sa blog ko. At ano na naman kaya dahilan? hehehe.

Ayun, katatapos na naman ng laban ni Pacquiao kay Hatton nung linggo. Ayun, kawawang Hatton, di na pinatagal ni Pacquiao ang laban. Mabuhay! Sa pangalawang round pa lang, pinatunayan ni Pacquaio na sya ang "best fighter" ngayon.



Pangalawang pagkakataon na ito na nagsulat ako dito sa blog makatapos ang laban ni Pacquaio. Di ito sinasadya, nagkataon lang talaga.
Madami akong gustong isulat, sana matapos ko lahat..
Madaming nangyari kasi mula noong Enero hanggang Abril 2009. Tagal no?
Eto na, nagsimula na nga eh...
PeAce!

No comments:

Batman dumayo sa Batangas

Nanang ko po!  Matagal na pala ng huli akong magsulat dito... Mahigit isang taon na naman ang lumipas.  Hay naku!  Dapat Medyo sipagin na ak...