5.05.2009

Para sa mga Lalaki

WARNING: PATNUBAY NG MAGULANG AY KAILANGAN

Nitong mga nakaraang taon, nakita natin ang pagbabago sa pananaw ng mga lalaki tungkol sa pansariling kalusugan at kaayusan. Natuto na silang tumangkilik ng mga bagay na nakakadagdag sa mga "pogi points" o mga pandagdag atraksyon para sa mga babae. Pati mga produkto na dati ay mga pambabae lang, ay makikitang sumasakay sa pagbabago ng panahon. Dati pabango lang at deodorant ang meron, tapos nagkaroon ng shampoo, facial wash, facial scrub, lotion, lip gloss, etc. Pati nga eyeliner ngayon mabenta na rin dahil sa mga EMOng lalaki.

Pero isang produkto ang tumawag sa aking pansin, na kung malisyoso kang mag-isip (gaya ko... hehehe), malalaman mo ang ibig kong sabihin. Ito ay ang Sabon Para sa mga Lalaki. Pasalubong ito sa akin ng isang kaibigan galing US. Hindi nya din siguro naisip yung naisip ko. Eto:

Ang SOFTSOAP (ulitin mo nga?).








Hindi ba nakakatawa? Or ako lang talaga ang malisyoso? Baka nga ako lang... hehehe.

Isip ko nga, siguro Pilipino ang nakaisip ng pangalan ng produktong ito. Ang Pinoy nga naman! :)


PeaCe!


No comments:

Batman dumayo sa Batangas

Nanang ko po!  Matagal na pala ng huli akong magsulat dito... Mahigit isang taon na naman ang lumipas.  Hay naku!  Dapat Medyo sipagin na ak...