8.28.2007

Setyembre

Setyembre na pala... ang bilis naman ng panahon.. parang yung huling post ko ay kasisimula pa lang ng Agosto, ngayon, patapos na ang buwan.

So ano ba meron sa Setyembre? Aba, oo nga ano, kaarawan ko na pala... hehehe.. Ano ba plano ko ngayon? Saan ko ba ipagdiriwang yun? Ano kaya regalo ko sa sarili ko? hahaha.

Muli kong inalam kung ano ako sa Chinese Zodiac or Horoscope. Matagal ko ng alam na ako ay Rooster o Tandang, pero di ko alam kung anong klase or anong elemento. Ako pala ay Earth Rooster... kaya pala madami sa ugali ko ay ganun. hehehe.. o iniisip ko lang na ganun.

Setyembre na naman, panibagong buwan, panibagong pakikipagsapalaran, panibagong panahon, tatanda na naman ako... hehehe.

Pero ayaw ko munang isipin yun... ang mahalaga, ay importante!


nangungulit lang po.

No comments:

Batman dumayo sa Batangas

Nanang ko po!  Matagal na pala ng huli akong magsulat dito... Mahigit isang taon na naman ang lumipas.  Hay naku!  Dapat Medyo sipagin na ak...